Top 5 Sữa Bầu Hàn Quốc: Được Bà Bầu Lựa Chọn Nhiều Nhất 2021

0
6488
sữa bầu hàn quốc

Sữa bầu Hàn Quốc có những loại nào? Sữa bầu nào tốt và đảm bảo an toàn cho bà bầu mang thai. Sau đây hãy tham khảo Top 5 dòng sữa bầu Hàn được chị em tin dùng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây. 

Để giúp mẹ bầu khỏe mạnh và con phát triển toàn diện. Các chuyên gia khuyên rằng phụ nữ mang thai nên bổ sung sữa bầu để đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu về dinh dưỡng thai kỳ. Trong các dòng sữa bầu hiện nay thì sữa bầu của Hàn được đánh giá rất cao về độ an toàn, chất lượng cũng như khả năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp thai kỳ khỏe mạnh. 

Sữa bầu Mom’s Absolute

Sữa bầu Hàn Quốc Mom’s Absolute là sản phẩm của tập đoàn Maeil Dairles – Công ty sữa số 1 Hàn Quốc với hơn 50 hình thành và phát triển. 

Đây là sản phẩm sữa dành cho mẹ bầu muốn có con, đang mang thai hoặc đang cho bú. Nếu bạn mang thai 3 tháng đầu, đang trong giai đoạn thai nghén thì hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này. 

Sữa có vị ngọt dịu, mùi nhẹ, dễ uống, dễ tiêu hóa nên nếu không thể ăn đủ chất do ốm nghén thì uống sữa bà bầu Hàn Quốc Mom’s Absolute sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất, đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi ở giai đoạn đầu thai kỳ. Nếu bạn đang trong quá trình mang thai hoặc sau sinh mà muốn sử dụng sữa bầu thì hoàn toàn có thể tin tưởng dòng sữa số 1 của xứ sở Kim Chi nhé. 

sữa bầu hàn quốc absolute vị bí ngô

Công dụng của sữa cho bà bầu Hàn Quốc Absolute:

Bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho thai nhi và mẹ bầu như: Axit folic, DHA, sắt, canxi, vitamin C, chất xơ… Đảm bảo con phát triển toàn diện, tăng cường trí thông minh, hỗ trợ hệ xương và răng khỏe mạnh, đảm bảo đạt các chỉ số cơ thể lý tưởng.

Nếu so sánh sữa bầu Mom Absolute với sữa tươi thì sữa bầu hàn quốc nổi bật hơn hẳn. Cụ thể: Hàm lượng canxi cao gấp 2 lần, sắt cao gấp 50 lần, vitamin C cao hơn 34 lần, chất béo và cholesterol cực thấp. 

Sữa có hàm lượng calo thấp nên bà bầu mang thai uống sữa bầu Mom’s Absolute không lo béo, tiểu đường khi mang thai. Sữa uống vào con nhiều, cung cấp đủ dưỡng chất cho con. Vì vậy nếu mẹ bầu muốn sử dụng loại sữa bầu vào con không vào mẹ thì hãy lựa chọn sản phẩm này nhé. 

Ưu điểm sữa bầu Mom’s Absolute Hàn Quốc:

  • Là sản phẩm sữa nhập ngoại nhưng giá rất hợp lý. 
  • Sữa được đóng gói rất tiện lợi cho việc uống và mang đi. 
  • Sữa có 2 vị là bí ngô và cacao rất dễ uống. Trong đó vị cacao được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn. 

Mua sữa Mom’s Absolute Hàn Quốc ở đâu?

Bạn có thể mua sữa bầu Hàn Quốc Absolute ở các siêu thị như KidsPlaza, Bibomart… Hoặc đặt hàng trên Tiki, Shopee. 

Giá sữa bầu dao động trong khoảng hơn 195 nghìn/hộp.

Sữa bầu XO

Sữa bầu XO là sản phẩm sữa của tập đoàn Namyang – hãng thực phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này được người tiêu dùng lựa chọn bởi vị dễ uống, có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho thai nhi. 

Sữa bầu XO

Sữa bầu XO có tốt không? sau đây mời bạn xem công dụng của sữa bầu XO Mom:

Sữa bà bầu Xo Hàn Quốc cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho bà bầu, giúp bà bầu không bị loãng xương khi mang thai. Đồng thời hỗ trợ phát triển hệ xương và răng cho bé. 

Sữa bầu Xo còn giúp mẹ bầu ổn định huyết áp, giảm cholesterol, chống xơ cứng động mạch, giúp bà bầu ngủ ngon giấc hơn. 

Sữa ít đường nên bà bầu có thể yên tâm sử dụng mà không lo lên cân. 

Sữa Xo dành cho bà bầu đáp ứng đủ lượng sắt cần thiết cho bà bầu khi mang thai, phòng chống thiếu máu. Có chứa các vitamin dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại sữa bầu XO Mom, một loại dành cho bà bầu ốm nghén và một loại dành cho bà bầu đang mang thai và cho con bú. 

sữa bầu hàn quốc xo

Giá tham khảo:

  • Sữa bầu dành cho mẹ bầu nghén: 260 nghìn/hộp 400g; 378 nghìn đến 480 nghìn/hộp 800g. 
  • Sữa cho bà bầu mang thai và cho con bú: 225 – 250 nghìn/hộp 400g. 
  • Sữa bầu XO Mom hộp 800g giá 422 – 489 nghìn/hộp. 

Mua sữa bầu Hàn Quốc XO Mom ở các siêu thị như Kidsplaza, Bibomart… và các hệ thống bán hàng online như tiki, lazada, shopee…

Sữa bầu I am Mother 

Sữa cho bà bầu I am Mother cũng là một sản phẩm sữa của tập đoàn Namyang. Toàn bộ nguyên liệu sữa đều được lấy từ nông trại, không qua lưu kho nên giữ trọn được hương vị tươi mới. Sản phẩm sữa đã được nghiên cứu và trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt của viện nghiên cứu nên mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sữa bầu I am Mother

Công dụng của sữa bà bầu I am Mother:

Sữa có chứa các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu mang thai như axit folic, sắt, canxi… giúp con phát triển não bộ và thị lực, giúp hệ xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi, và thiếu máu, tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh. 

Giá sữa bầu I am Mother hàn quốc: 775 nghìn/hộp.

Nếu bạn muốn mua sữa bầu I am Mother thì có thể mua tại Bibomart, kidsplaza, mua trực tuyến tại sieuthisua247, shopee, tiki.

Sữa bầu Vegemil

Sữa bầu Hàn Quốc Vegemil là sản phẩm của DR Chungs Food Co LTD, được hiệp hội khoa học quốc tế Hàn Quốc đánh giá là loại sữa bầu chất lượng. Dòng sữa này cũng là một trong các loại sữa bầu hàn được các bà bầu Việt ưa chuộng. Sữa có nguồn gốc thực vật nên tính an toàn cao, giúp sữa mẹ đặc hơn, làm đẹp da và ngăn chặn tiểu đường thai kỳ.

Sữa bầu Vegemil

Công dụng của sữa cho bà bầu Vegemil:

  • Bổ sung dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho mẹ bao gồm: 16 vị ngũ cốc, 7 loại vitamin, khoáng chất có lợi. Sữa bầu Vegemil đáp ứng được 30% nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho các bà bầu đang mang thai.
  • Bổ sung năng lượng giúp bà bầu không bị mệt mỏi.
  • Hỗ trợ thai nhi phát triển tốt, phòng chống dị tật ống thần kinh, giúp con phát triển trí não. 
  • Sữa giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, không gây táo bón. 
  • Giảm tình trạng nám da và các bệnh phụ khoa. 
  • Giúp mẹ bầu ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

Giá tham khảo sữa bầu Vegemil: 340 nghìn/thùng 16 hộp 190ml. 

Mua sữa Vegemil tại các hệ thống cửa hàng của bibomart, Tuticare, Kidsplaza, Shop trẻ thơ. Mua có thể đặt mua online trên các kênh của bibo, kids plaza hoặc mua trên các trang thương mại điện tử như tiki.

Sữa óc chó cho bà bầu

Sữa óc chó hàn quốc là loại sữa được các chị em mang bầu rất thích bởi thành phần chiết xuất thiên nhiên, kết hợp với các loại hạt như óc chó, hạnh nhân rất giàu dinh dưỡng. 

Sữa có màu nâu nhạt, mùi thơm, uống có cảm giác ngọt ngọt, bùi bùi trong miệng. Sữa óc chó là sản phẩm rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng Việt rất đón nhận. Sản phẩm phù hợp cho cả phụ nữ mang thai, sau sinh và người cao tuổi. 

Sữa óc chó cho bà bầu

Công dụng của sữa óc chó Hàn Quốc:

  • Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào.
  • Hạt óc chó và hạnh nhân có chứa chất béo omega 3 cao rất tốt cho não bộ, giúp trẻ thông minh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch nhờ các dưỡng chất có trong sữa như kẽm, selen, magie, flavonoid, axit ellegic. 
  • Giúp trẻ phát triển chiều cao, chống loãng xương. 
  • Phòng chống táo bón. 
  • Giảm cholesterol, chống stress, giúp bạn ngủ ngon. 
  • Phòng chống bệnh tiểu đường. 

Giá sữa óc chó của Hàn: 259 nghìn/ thùng. 

Trên đây là 5 loại sữa bầu Hàn Quốc tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn mua sữa bầu Hàn thì có thể tham khảo các thông tin trên đây để đưa ra sự lựa chọn nhé. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ và bình luận tích cực ở bên dưới bài viết nhé. 

Khuất Diệu Linh là tác giả của trang blog ptlvina chuyên viết về kinh nghiệm dinh dưỡng và sức khỏe. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các thông tin hữu ích nhất về sức khỏe, Diệu Linh hi vọng sẽ được người đọc ủng hộ!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây